ಹಾಸ್ಯ ಹನಿಗಳು !

ಹಾಸ್ಯ ಹನಿಗಳು !

ಪ್ರಿಯತಮ – ಪ್ರಿಯತಮೆ !

ಪ್ರಿಯತಮ ಹೇಳಿದ:

ಪ್ರಿಯೇ, ನಾನು ಶ್ರೀಮಂತನಲ್ಲ,

ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಗೇನೂ ಕಡಿಮೆಯಿಲ್ಲ,

ಅದು “ಟಾ-ಟಾ – ಬಿರ್ಲಾ ”

ಪ್ರಿಯತಮೆ ಹೇಳಿದಳು:

ಪ್ರಿಯ, ಹಾಗಾದರೆ,

” ಟಾ – ಟಾ (ನಾನಿನ್ನು) ಬರ ಲಾ ?”  !
****************************************

ನನ್ನವಳಿಗೆ “ಪ್ರಾಣ” ನಾನು ಅಂದ್ರೆ,

ನನ್ನವಳಿಗೆ ” ಹಣ ” ನಾನು ತಂದ್ರೆ. !
******************************************

ಆಕಾಶವೆ ಬಿದ್ದರೆ ಮೇಲೆ,

ನಾನಿಂದು ನಿನ್ನವನು.

ಭೂಮಿಯೆ ಬಾಯ್ಬಿಟ್ಟರೆ ಇಲ್ಲೇ,

ನಾನಿಲ್ಲಿ ನಿನ್ನವನು. !
******************************************

ಗಂಡ- ಹೆಂಡತಿ !

ಹೆಂಡತಿಗೆ ಬೇಕೇ ಬೇಕು ” ಚಿನ್ನ “,

ಗಂಡ (ಬಡವನಾದರೆ) ಹಾಕಲೇಬೇಕು ” ಕನ್ನ ” !

*************************************************

ಹೆಂಡತಿ ಕೇಳಿದಳು:

” ನನ್ನ ತಮ್ಮ ವರದಕ್ಷಿಣೆ ತಗೊಂಡ್ರೇ

ನಿಮಗೇನ್ರಿ ಕಷ್ಟ? ”

ಗಂಡ ಹೇಳಿದನು:

” ನಾನೂ ಒಂದು ಗಂಡು ಕಣೇ,

ನನಗಾಯ್ತಲ್ಲೇ ನಷ್ಟ” !

***************************

ನಮ್ಮೂರಿನ ನೀರಿನಲ್ಲಿ ಬೇಳೆ ಬೆಂದ್ರೆ,

ನಾನು ಬರೆದ ಕವನಗಳಿಗೆ ಸಂಭಾವನೆ ಬಂದ್ರೆ,

ನನ್ನವಳಿಗೆ ನಾನೇ ದಾ.ರಾ. ಬೇಂದ್ರೆ.!

**************************************

About daams

A practicing pediatrician for more than 20 years. Interested in writing, music, dance, drama, fun & friendship.
This entry was posted in ಮಿನಿಗವನ !. Bookmark the permalink.

ನಿಮ್ಮದೊಂದು ಉತ್ತರ

